CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG – GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

TƯNG BỪNG GALA DINNER “ERESSON – 30 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG”


Tối 13/07/2019, tại Hạ Long, công ty CP ERESSON Việt Nam đã tổ chức Gala Dinner với chủ đề “ERESSON – 30 năm, 1 chặng đường” nhằm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. Chương trình có sự góp mặt của ban Lãnh đạo, các đối tác, khách hàng và cán bộ nhân viên Công ty.
 
Công ty Cổ phần Eresson Việt Nam được thành lập vào năm 1968 tại Hà Nội. Ban đầu chỉ là một xưởng cơ khí nhỏ trực thuộc Viện Khoa học Việt Nam. Đến nay, sau hơn 30 năm trưởng thành và phát triển, Eresson đã khẳng định được tên tuổi và vị trí vững chắc của mình trên thương trường.

Tập thể CBNV Eresson chụp ảnh kỷ niệm 

Để có một Eresson vững mạnh như ngày hôm nay là công sức của một tập thể đoàn kết, cống hiến, dám nghĩ dám làm. Và trên hết là sự lãnh đạo sáng suốt của các thế hệ lãnh đạo, có tính truyền thống, kế thừa. Đó là bản sắc riêng của Eresson.
Để kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, tối ngày 13/07/2019,  chương trình Gala Dinner 2019 hoành tráng, thú vị và hấp dẫn với hơn 500 người tham dự với chủ đề “ ERESSON, 30 NĂM – 1 CHẶNG ĐƯỜNG” đã diễn ra tại Vịnh Hạ Long.

Ban lãnh đạo Eresson cùng đối tác nâng ly khai mạc buổi lễ

Đêm Gala được tổ chắc trong hành trình du lịch hè 2019 là sự kiện để ERESSON đánh dấu bước ngoặt trên chặng đường hoạt động. Đồng thời cũng là dịp gặp gỡ và nâng cao sự gắn kết của tập thể nhân viên trong Công ty.
Buổi lễ đã diễn ra thành công rực rỡ với không gian trang trí bắt mắt, các màn biểu diễn nghệ thuật sôi động và các trò chơi đố vui có thưởng hài hước. Mặt khác, chương trình cũng để lại nhiều cảm xúc trong lòng các thành viên ERESSON và đối tác khi cùng nhìn lại những thăng trầm trong suốt quãng đường phát triển.

Video Lịch sử 30 năm hình thành và phát triển của ERESSON

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Tổng giám đốc - Bà Lê Thúy Hạnh, Giám đốc nhà máy – Ông Nguyễn Phương Đông đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể nhân viên và những người bạn kinh doanh về chặng đường 30 năm phát triển, không ngừng đổi mới và sáng tạo. Đồng thời, ông cũng chia sẻ: “ Trong giai đoạn tiếp theo , chúng ta phải luôn phấn đấu: Nâng cao tay nghề - Nâng cấp phương tiện sản xuất - Cải thiện quy trình quản lý để luôn tiên phong trong lĩnh vực công nghệ. Đồng thời mang lại lợi ích lớn nhất cho Khách hàng, Đối tác cũng như toàn thể CBNV công ty.”

Ông Nguyễn Phương Đông - Giám đốc nhà máy phát biểu khai mạc buổi lễ

Sau đây là một số hình ảnh đáng nhớ trong đêm Gala:

Sân khấu diễn ra buổi lễ
 
Ca sĩ biểu diễn một ca khúc sôi động khai mạc Gala Dinner
 
Tiết mục múa "Madagasca" sôi động hâm nóng không khí đêm Gala

Các khách mời cùng CBNV đang tham dự trò chơi " Gánh Team"


Muốn ẵm được giải thưởng cũng gian nan lắm!!!


Các em nhỏ cũng hào hứng tham dự Game show "Xem ai thông minh nhất"


Em nhỏ may mắn trúng giải Đặc biệt  chương trình Bốc thăm trúng thưởng

CBNV Eresson cùng gia đình chụp ảnh kỉ niệm khép lại đêm Gala đáng nhớ
 
Biên tập: Phòng CNTT